1. Điều kiện về thời gian tiếp nhận và xử lý đổi hàng

Tiếp nhận thông tin đổi hàng từ khách hàng: trong vòng 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng (căn cứ theo phiếu giao hàng, dấu bưu điện nếu gửi đi tỉnh)Eurotas nhận sản phẩm và tiền chênh lệch (nếu có – khi đổi sản phẩm): trong vòng 3 – 5 ngày kể từ khi khách hàng gửi yêu cầu đến bộ phận hỗ trợ khách hàng.

2. Điều kiện về sản phẩm

Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị hư hỏng bong tem, nhãn sử dụng hoặc đã qua sử dụng

3. Điều kiện hoàn tiền

Khi đổi sản phẩm khác giá trị cao hơn : khách hàng bù thêm tiền chênh lệch.

Khi đổi sản phẩm khác giá trị thấp hơn : chúng tôi không thối lại tiền chênh lệch, chỉ hỗ trợ đổi hàng. Quý khách vui lòng suy nghĩ kĩ trước khi mua hàng

4. Trường hợp đổi trả hàng theo nhu cầu của khách hàng (không phải lỗi từ Eurotas)

Khách hàng chỉ được quyền đổi 1 lần cho 1 sản phẩm .Sản phẩm thay thế phải có giá trị ngang hoặc cao hơn sản phẩm đã mua trước đó.

Địa điểm: Block E, tòa nhà Lexington số 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2. Chi phí vận chuyển, gửi hàng, chuyển khoản ngân hàng (nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn) do khách hàng thanh toán.

Eurotas có thể hỗ trợ đổi hàng tại địa chỉ của khách hàng nhưng khách hàng sẽ  chịu thanh toán các chi phí vận chuyển phát sinh.

5. Trường hợp đổi trả hàng do lỗi từ Euortas

Tại khu vực Hồ Chí Minh: nhân viên giao nhận sẽ thu tiền chênh lệch (nếu có) và sản phẩm muốn đổi tại địa chỉ của khách hàng theo thời gian đã hẹn.

Tại các tỉnh thành khác: Khách hàng gửi sản phẩm về  Block E, tòa nhà Lexington số 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Eurotas sẽ chịu mọi chi phí chuyển trả tiền và phí vận chuyển phát sinh. Phí vận cuyển này sẽ được chuyển vào Quỹ tín dụng trong tài khoản của khách hàng.

Cam Kết Của Eurotas

Sản phẩm đảm bảo chất lượng: Chúng tôi cam kết các sản phẩm, hàng hóa mà chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ rang, đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: